- Quản trị rủi ro
- Phối hợp hệ thống hóa, soạn thảo và thẩm định các văn bản quản lý nội bộ của Công ty;
- Dự thảo, rà soát, thẩm định và cảnh báo rủi ro các hợp đồng/thỏa thuận của Công ty;
- Nghiên cứu tình huống và đề xuất giải pháp giải quyết các tranh chấp, khiếu nại, khiếu kiện thực tế phát sinh
- Phân tích Pháp lý
- Tra cứu văn bản pháp luật, nghiên cứu về chính sách liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty;
- Giải thích, hướng dẫn áp dụng các quy định của pháp luật và/hoặc quy định nội bộ của Công ty;
- Phân tích pháp lý và đề xuất các giải pháp khi có vấn đề phát sinh trong quá trình hoạt động của Công ty;
- Soạn thảo, thẩm định tài liệu, văn bản pháp lý, công văn, thông báo liên quan đến hoạt động của Công ty;
- Thực hiện và hỗ trợ thực hiện các thủ tục hành chính
- Cung cấp ý kiến pháp lý về các thủ tục hành chính liên quan trong quá trình hoạt động của Công ty;
- Soạn thảo hồ sơ, hỗ trợ và tư vấn các Phòng/Bộ phận thực hiện các thủ tục hành chính với cơ quan Nhà nước.
- Cập nhật, phổ biến VB luật & chính sách có liên quan thiết thực đến hoạt động kinh doanh của Công ty.
- Thực hiện các công việc hỗ trợ khác để đảm bảo mục tiêu bao quát của Pháp chế