Đánh giá từ Ban chuyên gia về Nutricare trong quá trình xét duyệt Thương hiệu quốc gia Việt Nam

5/5 – (1 vote) Ngày 03/11 vừa qua, Công ty Cổ phần Dinh dưỡng Nutricare được vinh danh Doanh nghiệp duy nhất đạt Thương Hiệu Quốc Gia Dinh Dưỡng Y Học 3 lần liên tiếp từ 2018 đến 2022 bởi Bộ Công Thương tại Lễ Công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia (THQG) … Read more

5/5 - (1 vote)

Ngày 03/11 vừa qua, Công ty Cổ phần Dinh dưỡng Nutricare được vinh danh Doanh nghiệp duy nhất đạt Thương Hiệu Quốc Gia Dinh Dưỡng Y Học 3 lần liên tiếp từ 2018 đến 2022 bởi Bộ Công Thương tại Lễ Công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia (THQG) Việt Nam.

Doanh nghiệp liên tục được vinh danh trong các giải thưởng, bảng xếp hạng uy tín như: “Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em”; “Top 10 công ty thực phẩm uy tín 2021, 2022”, “Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam” (FAST500); “Top 200 Sao Vàng đất Việt”.

Ông Lại Tiến Mạnh, đại diện Brand Finance tại Việt Nam, thành viên ban chuyên gia chương trình THQG đã có những chia sẻ về quá trình xét chọn các doanh nghiệp năm 2022, đặc biệt nhận định về lĩnh vực kinh doanh đặc thù của Nutricare.

Câu 1: Thưa ông, Ban tổ chức THQG có đưa tin năm nay quá trình đánh giá tiêu chí có sự góp mặt của Brand Finance tại Việt Nam, đây có phải năm đầu tiên Brand Finance đồng hành cùng với Thương hiệu quốc gia?

Ông Lại Tiến Mạnh: Đúng vậy, đây là năm đầu tiên Brand Finance trực tiếp tham gia đánh giá các doanh nghiệp tham gia chương trình THQG với vai trò chuyên gia độc lập. Đây là một vinh dự lớn đối với Brand Finance và cá nhân tôi vì trước đó, tôi đã tham gia đồng hành cùng chương trình THQG với vai trò cố vấn. Việc cần thêm chuyên gia độc lập tham gia trực tiếp vào quá trình xét chọn chứng tỏ sức hút ngày càng tăng của chương trình THQG với số lượng đông đảo doanh nghiệp muốn tham gia và chương trình cần thêm nhiều nguồn lực bên ngoài hỗ trợ nhằm đảm bảo chất lượng của quá trình xét chọn.

Câu 2: Về tiêu chí “Khảo sát khả năng nhận biết thương hiệu” do Brand Finance phụ trách thực hiện, cụ thể là sẽ làm những gì thưa ông?

Ông Lại Tiến Mạnh: Việc khảo sát khả năng nhận biết của công chúng đối với các Thương hiệu doanh nghiệp và Thương hiệu sản phẩm là một quá trình quan trọng đóng góp số điểm đáng kể đối với quá trình chấm điểm.

Chúng tôi tiến hành khảo sát một cách rộng rãi với công chúng trên diện rộng, số lượng lên tới hàng ngàn mẫu là các cá nhân trong vai trò khách hàng. Khảo sát để đo và lượng hóa tỷ lệ công chúng nhận biết được các thương hiệu, sau đó chấm điểm dựa trên kết quả khảo sát đó.

Thương hiệu nào càng được nhiều người biết đến thì điểm số càng cao. Nó thể hiện nỗ lực của doanh nghiệp trong việc quảng bá hình ảnh rộng rãi, làm cho nhiều người biết đến doanh nghiệp của mình hơn. Kết quả khả sát được Ban chuyên gia lượng hoá và chấm điểm bổ sung trong quá trình xét chọn một cách rõ ràng, minh bạch.

Câu 3: Ông có biết tới Công ty CP Dinh dưỡng Nutricare trước khi tham gia Ban giám khảo của THQG?

Ông Lại Tiến Mạnh: Trước khi tham gia Ban giám khảo của chương trình THQG, cá nhân tôi đã được nghe nhiều về Nutricare là một doanh nghiệp có nhiều sản phẩm mang đến nguồn dinh dưỡng phù hợp theo thể trạng người Việt.

Nutricare có rất nhiều sản phẩm sữa bột, và sữa bột pha sẵn được phân phối rộng khắp trên cả nước. Tôi cũng biết rằng Nutricare cũng đã chiếm lĩnh được thị phần đáng kể trong mảng sữa trên thị trường.

Gần đây, tôi còn có cơ duyên được trực tiếp đến thăm nhà máy sản xuất sữa pha sẵn của Nutricare tại khu công nghiệp Thuận Thành, Bắc Ninh. Phải đến tận nơi mới có thể chứng kiến được hết tầm cỡ, quy mô của nhà máy, từ công nghệ sản xuất tự động, quy trình vận hành khép kín giám sát bởi hệ thống máy tính trung tâm đảm bảo mọi thành phẩm đều đảm bảo chất lượng tốt nhất trước khi đến tay người tiêu dùng.

Cá nhân tôi hết sức ấn tượng với một nhà máy quy mô lớn, đầu tư cực kỳ bài bản, nghiêm túc, được vận hành bởi một đội ngũ cán bộ, kỹ sư và công nhân cực kỳ chuyên nghiệp, chạy hết công suất ngày 3 ca để đảm bảo đủ hành cung cấp cho khách hàng. Đặc biệt, tôi được gặp gỡ, trao đổi, chia sẻ và giao lưu với đội ngũ lãnh đạo của Nutricare, những con người tuyệt vời về nhân cách, giỏi về trình độ và cực kỳ nhiệt huyết với công việc. Một bộ máy nhân sự như vậy chắc chắn sẽ là chỗ dựa cực kỳ vững chắc để cho ra đời những sản phẩm chất lượng, mang lại giá trị cho khách hàng, đối tác và cổ dông.

Câu 4: Ông chia sẻ thêm 1 vài thông tin/ đánh giá/ kết quả của mình trong quá trình xét duyệt THQG đối với Nutricare?

Trong quá trình xét chọn Thương hiệu tham gia chương trình THQG, tôi gặp rất nhiều những sản phẩm phổ thông đại chúng, những sản phẩm tiêu dùng nhanh quen thuộc và phổ biến rộng rãi. Với 3 tiêu chí cốt lõi về Chất lượng – Đổi mới sáng tạo – Năng lực tiên phong, chương trình THQG thể hiện rõ mong muốn tìm và chọn ra những thương hiệu thật sự tạo ra những điều khác biệt mang lại niềm tự hào cho THQG.

“Các sản phẩm dinh dưỡng y học của Nutricare xét duyệt trong chương trình Thương hiệu quốc gia là những sản phẩm mang hàm lượng trí tuệ cao, được dày công nghiên cứu hướng tới mục tiêu y học cụ thể như hỗ trợ điều trị trẻ suy dinh dưỡng thấp còi, những sản phẩm hỗ trợ điều trị bệnh nhân ung thư và tiểu đường. Nhu cầu dinh dưỡng cho những bệnh nhân có thể trạng đặc biệt như vậy vốn được rất ít doanh nghiệp chú ý. Những đặc tính sản phẩm rất khác biệt ấy đã thể hiện rõ năng lực tiên phong đi đầu khai phá thị trường mới, sáng tạo sản phẩm mới. Do vậy các sản phẩm của Nutricare hoàn toàn xứng đáng để lần thứ 3 liên tiếp được bình chọn Thương hiệu quốc gia Dinh dưỡng Y học, mang lại niềm tự hào cho doanh nghiệp trong sự hài lòng đánh giá cao của ban chuyên gia. Tôi hy vọng các năm tới, Nutricare sẽ tiếp tục nỗ lực tạo ra thêm nhiều sản phẩm chất lượng để tham gia chương trình THQG.”

Nutricare – Doanh nghiệp đầu tiên và duy nhất được Bộ Công thương công nhận là Thương hiệu quốc gia Dinh dưỡng Y học, liên tiếp 3 kỳ xét chọn 2018 – 2020 – 2022.

Bài viết liên quan

Lợi khuẩn Postbiotic L.Lactis Plasma (LC-Plasma) là gì?

5/5 – (1 vote) Các nghiên cứu gần đây đã chỉ ra rằng hệ vi sinh vật trong cơ thể đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì sức khỏe toàn diện. Trong số đó, lợi khuẩn Postbiotic – một dạng lợi khuẩn mới được các nhà khoa học quan tâm vì những lợi … Read more

Tác dụng của Lợi khuẩn Postbiotic L.Lactis Plasma (LC-Plasma)

Rate this post Lợi khuẩn Postbiotic L.Lactis Plasma là một bước đột phá trong nghiên cứu lợi khuẩn, nổi bật với nhiều tác dụng trong việc tăng cường hệ miễn dịch và phòng chống các bệnh do vi-rút gây ra. Các nghiên cứu khoa học đã chứng minh rằng lợi khuẩn Postbiotic L.Lactis Plasma không … Read more

Cơ chế miễn dịch và hoạt động của tế bào miễn dịch

Rate this post Hiểu rõ cơ chế miễn dịch và hoạt động của các tế bào miễn dịch không chỉ giúp chúng ta nâng cao kiến thức mà còn hỗ trợ trong việc áp dụng các biện pháp dinh dưỡng phù hợp để tăng cường sức khỏe. Hãy cùng khám phá sâu hơn về hệ … Read more

Báo Sức khỏe & Đời sống cùng Nutricare trao yêu thương, tiếp sức cho bệnh nhi ung thư chiến thắng bệnh tật

Rate this post suckhoedoisong.vn – Sáng 2/8, Báo Sức khỏe & Đời sống cùng Công ty Cổ phần dinh dưỡng Nutricare đã tổ chức lễ trao tặng 40.000 ly sữa dinh dưỡng y học Leanmax Hope cho bệnh nhi ung thư đang điều trị tại Bệnh viện Nhi Trung ương (Hà Nội). Tham dự Chương … Read more

Viện Dinh dưỡng Y học Nutricare Hoa Kỳ tổ chức huấn luyện kiến thức dinh dưỡng và ra mắt sữa pha sẵn Nutricare Gold mới

Rate this post Trong 2 ngày 22/7 và 26/7 tại Hạ Long, Đà Nẵng, Viện Dinh dưỡng Y học Nutricare Hoa Kỳ (NMNI-USA) đã tổ chức huấn luyện kiến thức và ra mắt sữa pha sẵn Nutricare Gold mới. Sự kiện thu hút sự tham gia đông đảo của 1200 nhân sự thuộc hệ thống … Read more

Nutricare là 1 trong 2 công ty sữa đại diện Việt Nam tham dự sự kiện về Khoa học Thực phẩm lớn nhất toàn cầu – IFT FIRST 2024

5/5 – (1 vote) Từ ngày 14/7 đến ngày 17/7, tại thành phố Chicago – Hoa Kỳ đã diễn ra Triển lãm IFT FIRST 2024 (Food Improved by Research, Science, and Technology) do Viện Công nghệ Thực phẩm (IFT – Institute of Food Technologists Hoa Kỳ) tổ chức thường niên. Đây là triển lãm khoa … Read more