Nutricare cải tiến logo, sẵn sàng cho bước chuyển mình ấn tượng trong tương lai

5/5 – (1 vote) Vào khoảng tháng 7, năm 2010, bác sĩ Minh đặt một người bạn thiết kế logo cho Công ty sắp ra đời của ông cùng 4 người đồng sự, với cái tên rất trendy khi đó, Nutricare – Care for Nutrition. Đề bài được đưa ra rõ ràng với những hình … Read more

5/5 - (1 vote)

Vào khoảng tháng 7, năm 2010, bác sĩ Minh đặt một người bạn thiết kế logo cho Công ty sắp ra đời của ông cùng 4 người đồng sự, với cái tên rất trendy khi đó, Nutricare – Care for Nutrition.

Đề bài được đưa ra rõ ràng với những hình dung rất cụ thể, một logo gồm có biểu tượng đại bàng, tượng trưng cho sức m31ạnh và tầm nhìn và biểu tượng rắn, tượng trưng cho sự khôn ngoan và y học. Tất cả được thể hiện hài hòa trên sự pha trộn giữa nền xanh dương và xanh lá. “Xanh dương là màu được lựa chọn trong logo của 28% các thương hiệu hàng đầu thế giới, và đồng thời được yêu thích nhất của hầu hết mọi người. Đó cũng là màu phù hợp nhất cho một thương hiệu về sức khỏe” Ông khẳng định chắc nịch và mỉm cười. “Còn xanh lá, là một lựa chọn mang tính cá nhân của tôi trong sự phối hợp hình ảnh với Xanh dương!” 

Trải qua 10 năm, Nutricare giờ đã không còn chỉ là chỗ làm việc của 5 người, nhưng đã tạo ra hơn 2000 việc làm trải dài khắp 63 tỉnh thành. Hành trình của người bác sĩ khởi nghiệp nay đã có thêm nhiều người đồng sự mới với những năng lực bổ khuyết cho lực lượng ban đầu. Từ thế hệ 7x, 8x, giờ đây Nutricare đã có sự xuất hiện của những nhân tố cuối 9x. Số lượng sản phẩm lên hơn 100 skus, đi cùng với sự tăng trưởng ấn tượng trong suốt một thời gian dài. Đưa Nutricare vào Fast500 – Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam năm 2021 với vị trí thứ 77, và cũng đạt danh hiệu danh giá Thương hiệu Quốc gia liên tiếp từ 2018, với vị trí duy nhất dành cho Doanh nghiệp Dinh dưỡng Y học, chưa kể đến nhiều giải thưởng uy tín khác của Hà Nội và Quốc gia.

“Đã đến lúc cần phải đổi mới logo Nutricare để thể hiện sự phát triển của Công ty, hòa nhập vào dòng chảy của nền kinh tế toàn cầu” Bác sĩ Minh và đồng sự của ông nghĩ vậy, với chính tinh thần 10 năm trước, khi ông mô tả đề bài tới người bạn. Ông muốn logo mới giữ lại những hình ảnh nay đã trở thành biểu tượng cho sự thành công của Công ty: Tầm nhìn – Sức mạnh – Sự khôn ngoan, với sự tinh giản và hiện đại hơn, trendy của 202x hơn. Ngoài việc đồng ý bỏ màu xanh lá – mà theo ông rằng phần cá nhân của Ông nên nhỏ đi, trong một tập thể chắc chắn và đã khiến ông vững tin – Ông cũng không tham gia nhiều vào quá trình phát triển logo nữa mà chủ động trao quyền đề xuất và thiết kế cho lứa nhân viên trẻ 9x. Lý do với người bác sĩ, khá giản đơn “Các bạn cần thể hiện chính mình trong đó, vì các bạn sẽ là tương lai của Nutricare!”

Logo mới sẽ được Nutricare chính thức áp dụng từ ngày 02/04/2021 và lần lượt triển khai trên toàn hệ thống trong năm 2021.

 width=

Bài viết liên quan

Lợi khuẩn Postbiotic L.Lactis Plasma (LC-Plasma) là gì?

5/5 – (1 vote) Các nghiên cứu gần đây đã chỉ ra rằng hệ vi sinh vật trong cơ thể đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì sức khỏe toàn diện. Trong số đó, lợi khuẩn Postbiotic – một dạng lợi khuẩn mới được các nhà khoa học quan tâm vì những lợi … Read more

Tác dụng của Lợi khuẩn Postbiotic L.Lactis Plasma (LC-Plasma)

Rate this post Lợi khuẩn Postbiotic L.Lactis Plasma là một bước đột phá trong nghiên cứu lợi khuẩn, nổi bật với nhiều tác dụng trong việc tăng cường hệ miễn dịch và phòng chống các bệnh do vi-rút gây ra. Các nghiên cứu khoa học đã chứng minh rằng lợi khuẩn Postbiotic L.Lactis Plasma không … Read more

Cơ chế miễn dịch và hoạt động của tế bào miễn dịch

Rate this post Hiểu rõ cơ chế miễn dịch và hoạt động của các tế bào miễn dịch không chỉ giúp chúng ta nâng cao kiến thức mà còn hỗ trợ trong việc áp dụng các biện pháp dinh dưỡng phù hợp để tăng cường sức khỏe. Hãy cùng khám phá sâu hơn về hệ … Read more

Báo Sức khỏe & Đời sống cùng Nutricare trao yêu thương, tiếp sức cho bệnh nhi ung thư chiến thắng bệnh tật

Rate this post suckhoedoisong.vn – Sáng 2/8, Báo Sức khỏe & Đời sống cùng Công ty Cổ phần dinh dưỡng Nutricare đã tổ chức lễ trao tặng 40.000 ly sữa dinh dưỡng y học Leanmax Hope cho bệnh nhi ung thư đang điều trị tại Bệnh viện Nhi Trung ương (Hà Nội). Tham dự Chương … Read more

Viện Dinh dưỡng Y học Nutricare Hoa Kỳ tổ chức huấn luyện kiến thức dinh dưỡng và ra mắt sữa pha sẵn Nutricare Gold mới

Rate this post Trong 2 ngày 22/7 và 26/7 tại Hạ Long, Đà Nẵng, Viện Dinh dưỡng Y học Nutricare Hoa Kỳ (NMNI-USA) đã tổ chức huấn luyện kiến thức và ra mắt sữa pha sẵn Nutricare Gold mới. Sự kiện thu hút sự tham gia đông đảo của 1200 nhân sự thuộc hệ thống … Read more

Nutricare là 1 trong 2 công ty sữa đại diện Việt Nam tham dự sự kiện về Khoa học Thực phẩm lớn nhất toàn cầu – IFT FIRST 2024

5/5 – (1 vote) Từ ngày 14/7 đến ngày 17/7, tại thành phố Chicago – Hoa Kỳ đã diễn ra Triển lãm IFT FIRST 2024 (Food Improved by Research, Science, and Technology) do Viện Công nghệ Thực phẩm (IFT – Institute of Food Technologists Hoa Kỳ) tổ chức thường niên. Đây là triển lãm khoa … Read more